Đây là hướng dẫn hữu ích giúp bạn quản lý đặt chỗ của mình trên trang web của Ryanair khi bạn cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

Nếu bất kỳ tình huống nào sau đây áp dụng cho đặt chỗ của bạn, vui lòng liên hệ với nhóm Hỗ Trợ của chúng tôi.

  • Dịch vụ: Bạn đã mua bất kỳ dịch vụ nào của chúng tôi, chẳng hạn như Vé Linh Hoạt, Bảo Hiểm Hủy Yêu Cầu hoặc Bảo Vệ Chống Hủy Yêu Cầu và muốn sử dụng chúng để sửa đổi đặt chỗ của mình.
  • Thay Đổi Chuyến Bay với Bảo Hiểm Tự Chuyển: Nếu hãng hàng không đã hủy hoặc thay đổi chuyến bay của bạn và đặt chỗ của bạn được bảo vệ bởi Bảo Hiểm Tự Chuyển của chúng tôi. Để xác minh xem đặt chỗ của bạn có được bảo vệ hay không, vui lòng đăng nhập vào "Đặt Chỗ của Tôi", tại đây các chuyến bay này sẽ được đánh dấu là "Tự chuyển".

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào với trang web của Ryanair, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với hãng hàng không.