Nếu bạn cần thay đổi hoặc sửa tên của mình, vui lòng làm theo các bước dưới đây. Tên của hành khách đi du lịch phải xuất hiện chính xác như được nêu trên hộ chiếu/ID để tránh các biến chứng tại sân bay.

  • Truy cập trang web của hãng hàng không bằng cách ghé thăm trang https://www.ryanair.com/gb/en.
  • Nhấp vào "Đặt Chỗ của Tôi" ở góc trên cùng bên phải của trang và thay đổi ngôn ngữ trang nếu cần.
  • Điền số tham chiếu hãng hàng không của bạn và địa chỉ email được sử dụng tại thời điểm đặt chỗ rồi nhấp vào "Truy Xuất Đặt Chỗ của bạn". Xin lưu ý rằng một địa chỉ email ảo có thể đã được sử dụng cho yêu cầu đặt chỗ của bạn trên trang web của hãng hàng không.

    Để tìm email đã được sử dụng cho yêu cầu đặt chỗ của bạn và số tham chiếu hãng hàng không, hãy truy cập "Chi Tiết Đặt Chỗ Hãng Hàng Không" trên trang "Đặt Chỗ Của Tôi".
  • Đăng nhập vào tài khoản Ryanair của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy nhấp vào “Đăng ký” để tạo tài khoản.
  • Khi bạn có quyền truy cập vào đặt chỗ của mình, hãy nhấp vào "Quản Lý Đặt Chỗ Này".
  • Chọn tùy chọn "Thay Đổi Tên" trong "Quản lý chuyến đi của bạn".
  • Chọn hành khách bạn muốn thay đổi tên, sau đó làm theo hướng dẫn được cung cấp trên trang web.
  • Nếu bạn quyết định tiến hành đổi tên, bạn sẽ nhận xác nhận mới qua email trực tiếp từ hãng hàng không sau khi gửi thanh toán. Vui lòng xem lại email này cẩn thận để đảm bảo các chi tiết mới là chính xác. Ngoài ra, hãy nhớ lưu thông tin đặt chỗ cập nhật của bạn trong trường hợp bạn cần xuất trình cho hãng hàng không tại sân bay.

Bạn có thấy thông tin này hữu ích không? Ý kiến của bạn quan trọng với chúng tôi, vui lòng trả lời khảo sát của chúng tôi.