Đặt câu hỏi của bạn ở đây
Tiếng Việt
العربية
Български
Čeština
Dansk
Deutsch
Ελληνικά
English
English (UK)
Español
Español mexicano
Eesti
Suomi
Français
Magyar
Bahasa Indonesia
Íslenska
Italiano
日本語
한국어
Nederlands
Norsk
Polski
Português
Português do Brasil
Română
Русский
Slovenčina
Српски
Svenska
ไทย / Phasa Thai
Türkçe
Українська
Tiếng Việt
中文
中文(台灣)
Nhà riêng
Những Câu Hỏi Thường Gặp
Bạn có tính chi phí ẩn hoặc phí dịch vụ không?
Hãng hàng không nói rằng đặt chỗ của tôi bị chặn! Tại sao điều này lại xảy ra?
Tôi có cần thông tin về hoàn tiền của tôi không?
Tôi có thể tìm mã tham chiếu đặt chỗ của hãng hàng không ở đâu?
Địa chỉ email của tôi với Ryanair có giống với địa chỉ tôi đã gửi cho bạn trong quá trình đặt chỗ không?
Địa chỉ email ảo và thẻ ảo là gì và tại sao chúng được sử dụng?
For full functionality of this site it is necessary to enable JavaScript. Here are the
instructions how to enable JavaScript in your web browser
.