pdf print

Các điều khoản và điều kiện lữ hành


Thực hiện trách nhiệm pháp lý khi du lịch

Gotogate là một đại lý bán vé máy bay, đặt phòng khách sạn, cho thuê xe và các sự kiện. Chúng tôi không chịu trách nhiệm pháp lý đối với các trường hợp thay đổi thời gian biểu, các chuyến bay bị hủy, sự cố hành lý hay các sự cố khác liên quan đến quá trình thực hiện khai thác bay. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm pháp lý đối với các vấn đề liên quan đến phòng khách sạn hoặc thuê xe đã đặt. Nhà cung cấp liên quan phải chịu trách nhiệm pháp lý đối với các sự cố đó. Do đó, bạn phải trực tiếp nộp bất kỳ khiếu kiện nào cho nhà cung cấp. Chúng tôi sắp xếp các dịch vụ lữ hành cho lữ khách.

Lữ khách có trách nhiệm:

  • Đọc và chấp nhận các điều khoản và điều kiện lữ hành trước khi mua.
  • Đảm bảo rằng chính tả của tên lữ khách khớp với chính tả trong hộ chiếu trước khi mua.
  • Liên hệ với Gotogate ngay lập tức nếu bạn không nhận được xác nhận qua email trong vòng vài phút sau khi đặt trước. Ngay khi bạn nhận được xác nhận này qua email, bạn phải đảm bảo rằng các chi tiết là chính xác. Vui lòng thông báo cho Gotogate ngay lập tức nếu có bất kỳ thông tin nào không rõ. Ngoài giờ làm việc bình thường của chúng tôi, vui lòng trực tiếp liên hệ với hãng hàng không, nhà cung cấp dịch vụ khách sạn hoặc công ty cho thuê xe để kiểm tra xem có thể sửa bất kỳ thông tin nào hay không.
  • Thường xuyên kiểm tra địa chỉ email mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi vì tất cả thư từ của chúng tôi sẽ được gửi qua email.
  • Thường xuyên kiểm tra thời gian bay và bất kỳ thay đổi thời gian biểu nào cho cả chuyến bay chiều đi và chiều về của bạn.
  • Tham khảo ý kiến của hãng hàng không liên quan để kiểm tra xem bạn sẽ khởi hành từ cổng bay nào.
  • Kiểm tra các quy định trên visa đối với điểm đến cuối cùng của bạn và trong trường hợp có quá cảnh. Bạn có thể thực hiện việc này thông qua đại sứ quán của quốc gia đang bàn và các hãng hàng không bạn sẽ sử dụng.
  • Kiểm tra xem bạn cần phải tiêm vắc-xin gì trước khi đi.
  • Kiểm tra các quy định hộ chiếu và thời gian có hiệu lực của hộ chiếu, vì một số quốc gia yêu cầu hộ chiếu của bạn phải có giá trị ít nhất sáu tháng sau khi bạn trở về nhà.
  • Kiểm tra thời gian làm thủ tục hiện tại cho toàn bộ chuyến đi. Chúng tôi khuyến cáo bạn nên làm thủ tục tại sân bay ít nhất 1,5 giờ trước giờ khởi hành (các chuyến bay trong nước) hoặc 2,5 giờ (các chuyến bay quốc tế).

  1. Thông tin đặt trước và giấy tờ đi lại
    1. Xác nhận đặt trước mà Gotogate gửi qua email cho lữ khách sau khi hoàn tất quy trình đặt trước là giấy tờ du lịch, và bạn phải mang theo tài liệu này trong toàn bộ chuyến đi. Xác nhận này chứa mọi thông tin quan trọng chẳng hạn như tham chiếu đặt trước, số chuyến bay và giờ bay. Chúng tôi cũng khuyến cáo lữ khách nên in ra thời gian biểu bằng cách nhấp vào liên kết trong xác nhận.

      Phải luôn sử dụng vé máy bay theo trình tự thời gian, và lữ khách phải hoàn thành mọi nhánh của hành trình. Nếu lữ khách không hoàn thành bất kỳ nhánh nào của hành trình, phần còn lại của chuyến đi sẽ bị hãng hàng không hủy và sẽ không được hoàn tiền. Quy định này là nằm ngoài tầm kiểm soát của Gotogate.

      Vé có các số đặt trước riêng biệt luôn được xử lý như các chuyến đi riêng lẻ, độc lập với nhau. Gotogate không chịu trách nhiệm pháp lý đối với các trường hợp lỡ nối chuyến hoặc không hoàn tiền đối với các vé riêng biệt trong trường hợp có thay đổi thời gian biểu, chậm trễ hay hủy chuyến bay.

    2. Giờ bay
    3. Tất cả giờ bay đã cho biết là theo giờ địa phương. Các trường hợp đến vào ngày hôm sau được cho biết bằng dấu "+1" trên thời gian biểu. Giờ bay đã cho biết là thông tin sơ bộ và có thể thay đổi với thông báo ngắn hạn. Do đó lữ khách phải tự cập nhật thông tin về lịch bay.

    4. Khách sạn
    5. Gotogate sắp xếp khách sạn với sự hợp tác của IAN.COM. Lữ khách phải tự thông báo cho khách sạn nếu có thay đổi lịch bay dẫn đến việc đến khách sạn trễ. Nhấp vào đây để biết các điều khoản và điều kiện đầy đủ »

    6. Thuê xe
    7. Gotogate sắp xếp dịch vụ thuê xe với sự hợp tác của rentalcars.com (từ ngày 11 tháng 7, 2013). Lữ khách phải tự thông báo cho công ty cho thuê xe nếu có thay đổi lịch bay dẫn đến việc đến công ty cho thuê xe trễ. Nhấp vào đây để biết các điều khoản và điều kiện đầy đủ »

    8. Hãng Vận Chuyển Giá Rẻ
    9. Hai xác nhận đặt trước sẽ được gửi qua email một khi quy trình đặt trước đã được xác nhận, một từ chúng tôi và một từ hãng hàng không. Để làm thủ tục, bạn phải xử dụng thông tin xác nhận đặt trước của hãng hàng không. Vui lòng lưu ý rằng một số hãng hàng không khuyến khích làm thủ tục thông qua trang web của họ vì họ có thể tính phí làm thủ tục khi làm thủ tục thủ công tại sân bay.

      Mọi liên lạc và thắc mắc liên quan đến các yêu cầu đặt trước có dấu Hãng Vận Chuyển Giá Rẻ sẽ được thực hiện trực tiếp giữa lữ khách và hãng hàng không. Gotogate chỉ đóng vai trò đại lý và không thể giải đáp bất kỳ thắc mắc nào về chính sách hành lý hay chính sách đổi hoặc hủy chuyến. Bất kỳ sự thay đổi nào đối với lịch bay sẽ chỉ do hãng hàng không xử lý.


  2. Đặt vé máy bay
    1. Thay đổi giá/lỗi kỹ thuật
    2. Gotogate có quyền thay đổi do có lỗi kỹ thuật và thay đổi giá nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, và chúng tôi có quyền liên hệ với lữ khách trong vòng 24 giờ vào các ngày thường để thực hiện bất kỳ sự sửa đổi nào đối với các yêu cầu đặt trước đã thực hiện. Nếu xảy ra lỗi kỹ thuật gần hoặc trong cuối tuần, chúng tôi sẽ liên hệ với lữ khách vào ngày làm việc hôm sau. Gotogate có quyền hủy yêu cầu đặt trước trong trường hợp có lỗi kỹ thuật và nhầm giá ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Lữ khách sẽ được thông báo qua email trong trường hợp này.

    3. Kết hợp các vé đơn (Kết hợp vé một chiều)
    4. Các chuyến đi được đánh dấu là "Kết hợp vé một chiều" gồm có hai chuyến đi đơn lẻ. Ngay cả khi các giai đoạn được đặt trước cùng nhau, chúng vẫn được xử lý riêng lẻ. Điều này có nghĩa là mỗi giai đoạn của chuyến đi của bạn được xử lý riêng biệt trong trường hợp hủy, thay đổi, gián đoạn giao thông chẳng hạn như đình công, và thay đổi thời gian biểu. Sẽ áp dụng quy định của từng hãng hàng không.

    5. Độ tuổi tối thiểu
    6. Bạn phải được 18 tuổi trở lên để đặt trước với Gotogate.

    7. Trẻ em đi một mình
    8. Gotogate không sắp xếp vé cho trẻ em đi một mình. Trẻ em dưới 18 tuổi phải được đặt trước để đi với một người lớn. Một số quốc gia và hãng hàng không không cho phép trẻ em dưới 18 tuổi nhập cảnh trừ phi có người giám hộ đi kèm.

    9. Trẻ sơ sinh
    10. Trẻ em 0-2 tuổi sẽ đi với tư cách trẻ sơ sinh và sẽ không được xếp chỗ ngồi riêng. Phải đặt vé trẻ em cho toàn bộ chuyến đi nếu trẻ sơ sinh được 2 tuổi trước khi kết thúc chuyến đi. Không thể đặt vé dành cho trẻ sơ sinh trước ngày sinh vì tên và ngày sinh chính xác phải khớp với thông tin trên hộ chiếu. Chúng tôi không đặt vé cho trẻ sơ sinh vào thời điểm sau đó. Gotogate sẽ không hoàn trả bất kỳ chi phí nào phát sinh nếu đã đặt sai loại vé ngay từ đầu.

      Chúng tôi không đảm bảo đáp ứng yêu cầu về thức ăn dành cho trẻ sơ sinh, giường cũi hoặc dịch vụ tương tự.

    11. Thuế
    12. Giá vé được cho biết là đã bao gồm thuế sân bay. Thuế khởi hành phải được đóng bằng tiền mặt khi khởi hành từ một số sân bay. Lữ khách có trách nhiệm kiểm tra thông tin này.

    13. Phương tiện đưa đón và khách sạn khi sân bay hoặc ngày đi có sửa đổi
    14. Bất kỳ phương tiện đưa đón đường bộ và chỗ ở qua đêm nào trong chuyến đi của bạn cũng sẽ không được bao gồm trong giá vé. Lữ khách có trách nhiệm cá nhân phải kiểm tra thời gian biểu và giá cả. Quy định này cũng áp dụng trong trường hợp có bất kỳ thay đổi nào đối với thời gian biểu của hãng hàng không, nằm ngoài tầm kiểm soát và trách nhiệm của Gotogate.

    15. Thời gian nối chuyến trong các trường hợp quá cảnh
    16. Các chuyến đi được đặt thông qua Gotogate có thời gian nối chuyến được duyệt. Thời gian cần thiết cho các trường hợp nối chuyến trong quá trình quá cảnh là do hãng hàng không tính. Nếu một phần chuyến bay bị hoãn trong trường hợp đặt vé quá cảnh, hãng hàng không có nghĩa vụ hỗ trợ lữ khách đến được điểm đến cuối cùng.

      Khi đặt vé riêng biệt, hãng hàng không không chịu trách nhiệm đối với những chậm trễ dẫn đến các trường hợp lỡ nối chuyến. Do đó, lữ khách có trách nhiệm đảm bảo có đủ thời gian nối chuyến dựa theo các hãng hàng không và sân bay. Gotogate sẽ không hoàn trả bất kỳ chi phí bổ sung nào phát sinh vì vấn đề này.

    17. Đặt vé đúp
    18. Lữ khách có trách nhiệm đảm bảo rằng bất kỳ yêu cầu đặt vé đúp nào sẽ được hủy bất kể chúng được thực hiện ở đâu. Nếu không, lữ khách có nguy cơ bị hãng hàng không hủy yêu cầu đặt vé đúp mà không có thông báo trước. Gotogate không nhận trách nhiệm pháp lý đối với các trường hợp hãng hàng không hủy vé hoặc không hoàn tiền liên quan đến vấn đề này.

    19. Hành lý thất lạc/hư hỏng
    20. Gotogate không nhận trách nhiệm pháp lý đối với hành lý thất lạc hoặc hư hỏng. Phải báo cáo bất kỳ vấn đề nào ngay lập tức cho đại diện của hãng hàng không tại sân bay đó.

    21. Thẻ khách hàng trung thành
    22. Bạn có thể bổ sung thẻ khách hàng trung thành của mình tại thời điểm đặt trước. Thông tin này sẽ được đăng ký trong cùng bước với bước bổ sung tên hành khách và chi tiết liên hệ. Chúng tôi đăng ký chi tiết trong yêu cầu đặt trước và không nhận trách nhiệm đối với số điểm hoặc điểm thưởng với hãng hàng không áp dụng. Không phải vé máy bay nào cũng đủ điều kiện nhận điểm hay điểm thưởng. Thông tin như thế luôn có thể được hãng hàng không gửi theo yêu cầu.


  3. Thực hiện khai thác bay
    1. Thay đổi thời gian biểu
    2. Các hãng hàng không có thể thay đổi thời gian biểu và hủy chuyến bay với thông báo ngắn hạn. Những thay đổi như thế là nằm ngoài tầm kiểm soát của Gotogate. Lữ khách có trách nhiệm cá nhân phải trực tiếp kiểm tra thời gian của các chuyến bay chiều đi và chiều về qua hãng hàng không.

      Gotogate không có trách nhiệm thông báo cho lữ khách về các trường hợp thay đổi lịch bay hay hủy chuyến. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ chuyến đi nào bị hủy do thiên tai, chiến tranh, đình công hay các sự kiện không lường trước được khác. Bất kỳ sự sửa đổi nào cũng không đảm bảo giảm giá, đảm bảo các chuyến đi thay thế, bồi thường thiệt hại hay bồi thường khác từ Gotogate. Chúng tôi không hoàn tiền đối với bất kỳ chi phí bố trí bổ sung nào cho chuyến đi, chẳng hạn như vé xe lửa, phòng khách sạn hoặc thuê xe.

      Nếu sự thay đổi thời gian biểu dẫn đến việc đến khách sạn hoặc công ty cho thuê xe trễ, cá nhân lữ khách phải liên hệ với khách sạn hoặc công ty cho thuê xe để thông báo cho họ biết.

      Có thể tìm thấy thêm thông tin về quyền lợi của hành khách máy bay bằng cách nhấp vào liên kết bên dưới.
      Để biết các điều khoản và điều kiện hoàn chỉnh, nhấp vào đây »

    3. Hộ chiếu, visa và visa quá cảnh
    4. Lữ khách có trách nhiệm đảm bảo rằng hộ chiếu của họ là hợp lệ tại thời điểm đặt trước. Lữ khách cũng có trách nhiệm đảm bảo rằng họ có visa cho điểm đến cuối cùng và bất kỳ visa nào cần để quá cảnh. Lữ khách có trách nhiệm cá nhân đối với bất kỳ chi phí nào phát sinh do các vấn đề với các thể thức nói trên. Điều quan trọng là lữ khách phải đảm bảo rằng hộ chiếu, visa và visa quá cảnh của họ đáp ứng các yêu cầu của cả các quốc gia liên quan và của các hãng hàng không. Gotogate khuyến cáo lữ khách nên mang theo hộ chiếu ở bất kỳ đâu họ đến.

      Các quy định đặc biệt liên quan đến việc đặt vé khứ hồi được áp dụng cho lữ khách đến các quốc gia nhất định. Lữ khách có trách nhiệm kiểm tra thông tin này với đại sứ quán của quốc gia liên quan và bất kỳ hãng hàng không nào có liên quan.

      Yêu cầu có giấy phép nhận cảnh được duyệt (ESTA) và hộ chiếu máy có thể đọc đối với tất cả trường hợp du lịch đến hoặc qua Hoa Kỳ.

      Bạn có trách nhiệm đáp ứng các yêu cầu cụ thể về hộ chiếu và visa và các yêu cầu nhập cư khác và bạn phải xác nhận những thông tin này với các Đại Sứ Quán và/hoặc Lãnh Sự Quán liên quan. Các nhà cung cấp mà bạn có hợp đồng hoặc chúng tôi đều không nhận bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn không thể đi vì bạn đã không tuân thủ bất kỳ yêu cầu nào về hộ chiếu, visa hoặc nhập cư. Vui lòng lưu ý rằng tất cả tên trên bất kỳ yêu cầu đặt trước nào cũng phải được ghi chính xác như trên hộ chiếu của bạn. Bạn có trách nhiệm có các giấy tờ du lịch hợp lệ.

    5. Làm thủ tục
    6. Quý vị không được phép vận chuyển các hàng hóa nguy hiểm trong hành lý xách tay của quý vị hoặc mang trên người quý vị. Điều này áp dụng cho tất cả các hành khách khi đặt vé. Các hàng hóa nguy hiểm bao gồm nhưng không giới hạn ở: thuốc nổ, chất lỏng, khí, rắn dễ cháy và các chất oxy hoá, các vật liệu từ, phóng xạ và/hoặc ăn mòn - ví dụ như thuốc nhuộm, pháo hoa, thủy ngân làm chảy nước mắt, bình bơm xăng bật lửa và các dược phẩm phóng xạ. 

      LƯU Ý: Vì thông tin này có thể thay đổi bất cứ lúc nào, chúng tôi khuyên quý vị nên truy cập vào trang web của hãng máy bay phát hành và kiểm tra lại để biết chính xác.

    7. Tiêm vắc-xin
    8. Lữ khách có trách nhiệm đảm bảo rằng họ đã tiêm vắc-xin đầy đủ và đảm bảo rằng các thể thức cần thiết khác để đến quốc gia mà lữ khách muốn đến đã được hoàn tất. Lữ khách phải thanh toán bất kỳ chi phí nào liên quan đến vấn đề bên trên.


  4. Hủy và đặt lại
    1. Hủy
    2. Vé của bạn sẽ được phát ngay sau khi nhận được thanh toán và sau đó không thể được hoàn tiền hoặc sửa đổi. Gotogate hoạt động tuân theo các quy định đặt vé của các hãng hàng không, thường là mang tính rất hạn chế; nói cách khác, không được phép hoàn tiền và đặt lại. Các trường hợp hoàn tiền đặt vé có thể được thực hiện nếu lữ khách đã mua bảo hiểm Hủy Yêu Cầu của Gotogate tại thời điểm đặt trước và đáp ứng các điều khoản bảo hiểm. Tìm hiểu thêm thông tin ở phần có tên là bảo hiểm Hủy Yêu Cầu.

    3. Đặt lại
    4. Gotogate hoạt động tuân thủ các quy định về vé của hãng hàng không, các quy định này thường mang tính rất hạn chế. Để biết các điều kiện chính xác, lữ khách nên trực tiếp liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi hoặc hãng hàng không liên quan. Trong các trường hợp hãng hàng không cho phép đặt lại, việc này chỉ có thể được thực hiện ít nhất 24 giờ trước giờ khởi hành. Nếu Gotogate giúp lữ khách đặt lại, lữ khách đã phải mua gói dịch vụ của chúng tôi. Khi đặt lại, lữ khách chịu trách nhiệm pháp lý đối với các chi phí phát sinh từ việc đặt lại. Vui lòng lưu ý rằng yêu cầu hủy của bạn không hợp lệ cho đến khi bạn nhận được xác nhận bằng văn bản từ Gotogate.

      Đối với vé linh hoạt của Gotogate, khách hàng được yêu cầu liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để đặt lại. Xem hạng mục "Vé linh hoạt của Gotogate" để biết các điều khoản và điều kiện hoàn chỉnh.

    5. Vé linh hoạt của Gotogate
    6. Lữ khách phải đăng ký và trả tiền dịch vụ khách hàng này tại thời điểm đặt chuyến đi. Sau này không thể bổ sung dịch vụ này. Vé linh hoạt là dịch vụ riêng của Gotogate và không nhất thiết có nghĩa là vé máy bay có thể được xếp lại lịch với các hãng hàng không. Do đó tất cả các trường hợp đặt lại thông qua dịch vụ vé linh hoạt của chúng tôi phải thực hiện thông qua dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Dịch vụ này là dịch vụ cá nhân và không thể chuyển nhượng.

      Khi đặt lại, lữ khách phải liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của Gotogate qua điện thoại. Quy trình đặt lại phải được thực hiện trong giờ làm việc của chúng tôi và ít nhất 24 giờ trước ngày khởi hành ban đầu. Khi đặt lại, chuyến đi phải được hoàn thành trong vòng một năm kể từ ngày đặt trước ban đầu.

      Quy trình đặt trước không hoàn tất cho đến khi Gotogate đã xác nhận qua email. Gotogate không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp đặt lại bị lỡ nếu đó là do lữ khách không liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

      Dịch vụ vé linh hoạt cho phép đặt lại các chuyến bay, phụ thuộc vào tình trạng ghế trống. Nếu việc sửa đổi liên quan đến nâng cấp lên vé đắt hơn, lữ khách có trách nhiệm thanh toán chi phí này. Cũng phải thực hiện đặt lại với cùng hãng hàng không lẽ ra đã cung cấp dịch vụ vận chuyển ban đầu.

      • Lữ khách không được thay đổi điểm đến, hoặc đối với chuyến chiều đi hay chiều về.
      • Dịch vụ đặt lại không cho phép đổi tên hay sửa tên.
      • Phải sử dụng các chuyến bay theo thứ tự đã đặt ban đầu.
      • Các trường hợp nâng cấp lên khoang khác hoặc hạng khác trong cùng chuyến bay là không được phép.
      • Không được phép đặt lại vé cho trường hợp quá cảnh.
      • Lữ khách chỉ có thể đặt lại chuyến đi một lần. Một khi đã xác nhận thay đổi, dịch vụ đặt lại đã được sử dụng và không thể sử dụng lần nữa.
      • Dịch vụ đặt lại sẽ không được hoàn tiền nếu chuyến đi bị hủy.
      • Nếu sự thay đổi này có nghĩa là một số lữ khách không còn đủ điều kiện nhận giá đặc biệt nữa (ví dụ như trẻ sơ sinh) lữ khách phải thanh toán khoản chênh lệch cho vé mới.
      • Gotogate không chịu trách nhiệm đối với thông tin về visa nếu chuyến đi được kéo dài.
      • Khi đặt lại, chuyến đi phải được hoàn thành trong vòng một năm kể từ ngày đặt trước.
      • Chuyến đi mới không được bắt đầu trong vòng 24 giờ kể từ khi có yêu cầu thay đổi.
      • Khi đặt lại, Gotogate không nhận trách nhiệm đối với bất kỳ dịch vụ bổ sung nào chẳng hạn như hành lý và đặt trước ghế đã được đặt trực tiếp với hãng hàng không.
      • Dịch vụ đặt lại đã được sử dụng để thay đổi sẽ không bao giờ được hoàn tiền trong trường hợp hủy chuyến.
      • Nếu hành khách không có mặt trong bất kỳ phần nào của chuyến đi, lựa chọn đặt lại sẽ không còn giá trị.
    7. Hoàn tiền
    8. Thời gian xử lý khác nhau từ 4 đến 16 tuần trong trường hợp hoàn tiền. Mọi trường hợp hoàn tiền sẽ được thực hiện bởi nhà cung cấp và Gotogate không thể gây ảnh hưởng đối với các khoảng thời gian xử lý này. Phí xử lý 70 USD mỗi vé sẽ được tính khi hoàn tiền. Gotogate sẽ không hoàn trả chi phí bảo hiểm hủy chuyến hoặc lệ phí, chi phí trả trước và bất kỳ hợp đồng bảo hiểm nào (ngoài bảo hiểm du lịch).

      Nếu chuyến bay bị hãng hàng không hủy do có các sự kiện không lường trước được (bất khả kháng) hoặc thay đổi lịch, phí xử lý 20 USD mỗi người sẽ được tính.

    9. Không Có Mặt hoặc Không Tham Gia Chuyến Bay
    10. Quý vị cho phép chúng tôi thay mặt quý vị hủy chuyến bay không sử dụng trong trường hợp không có mặt hoặc không tham dự chuyến bay và thay mặt quý vị yêu cầu hoàn lại tiền nếu có thể từ các hãng hàng không. Chúng tôi có quyền nhưng không buộc phải làm như vậy và quyền yêu cầu hoàn lại tiền trực tiếp từ hãng hàng không của quý vị vẫn không bị ảnh hưởng.

    11. Bảo hiểm hủy yêu cầu
    12. Phải mua và thanh toán bảo hiểm hủy yêu cầu tại thời điểm đặt chuyến đi. Bảo hiểm này sẽ có hiệu lực khi yêu cầu đặt trước được thực hiện và chấm dứt khi chuyến đi bắt đầu, được tính từ ngày khởi hành ban đầu đã đặt. Tất cả lữ khách trong yêu cầu đặt trước đã phải mua bảo hiểm hủy yêu cầu để bảo hiểm có hiệu lực khi hủy yêu cầu đặt trước.

      Hủy

      Phải hủy ít nhất hai giờ trước giờ khởi hành để bảo hiểm hủy yêu cầu có hiệu lực. Bảo hiểm hủy yêu cầu sẽ chấm dứt một khi chuyến đi đã bắt đầu. Phải trực tiếp liên hệ với các hãng hàng không và các nhà cung cấp dịch vụ khách sạn và xe thuê đối với các trường hợp hủy ngoài giờ trả lời điện thoại của chúng tôi.

      Khi một chuyến đi được hủy sau khi trình giấy xác nhận y khoa hợp lệ, toàn bộ chi phí đặt trước sẽ được hoàn trả trừ phí xử lý 50 USD mỗi người. Chúng tôi sẽ không hoàn trả chi phí bảo hiểm hủy chuyến hoặc lệ phí, chi phí trả trước và bất kỳ hợp đồng bảo hiểm nào (ngoài bảo hiểm du lịch). Số tiền tối đa phải trả trong trường hợp hủy có bảo hiểm hủy yêu cầu là 3.000 USD mỗi người và/hoặc 6.000 USD mỗi chuyến đi.

      Các sự cố được hoàn trả

      Tiền sẽ được hoàn trả nếu lữ khách không thể thực hiện chuyến đi theo kế hoạch do có các sự cố không lường trước được sau đây.

      • Bệnh cấp tính hoặc tai nạn ảnh hưởng đến bạn, người đi cùng bạn trong cùng yêu cầu đặt trước hoặc một người thân, và bạn được khuyên không nên thực hiện chuyến đi theo kế hoạch theo giấy xác nhận của một bác sĩ khách quan là người điều trị cho bạn.
      • Trường hợp tử vong ảnh hưởng đến bạn, người thân hoặc người đi cùng trong cùng yêu cầu đặt trước.

      Bảo hiểm hủy yêu cầu không bao gồm:

      • thù lao có thể đã nhận được từ nơi khác, chẳng hạn như bảo hiểm hủy yêu cầu khác hoặc bảo hiểm khác.
      • bệnh, tai nạn hoặc thương tật mà bạn biết (bạn được chẩn đoán mắc) khi ký bảo hiểm hủy yêu cầu.
      • bệnh mạn tính/nhiễm trùng/rối loạn tâm thần, trừ phi người đó đã hết hẳn các triệu chứng/vấn đề trong sáu tháng vừa qua, tính từ thời điểm đặt trước chuyến đi. Nếu trường hợp hủy liên quan đến các triệu chứng này, chẩn đoán phải được xác nhận bởi bác sĩ chuyên khoa.
      • bệnh, tai nạn hoặc ảnh hưởng khác do mang thai hoặc sinh con.
      • các biến chứng gây ra bởi rượu, độc chất khác, thuốc giảm đau hoặc thuốc an thần.
      • các chi phí phát sinh do bên được bảo hiểm trì hoãn hủy chuyến đi.
      • mục đích của chuyến đi không còn tồn tại.
      • các biến chứng phát sinh từ các thủ thuật và điều trị do cá nhân chọn, chẳng hạn như phẫu thuật thẩm mỹ.
      • bất kỳ sự bố trí bổ sung nào cho chuyến đi không được bao gồm trong xác nhận, chẳng hạn như vé sân khấu và các dịch vụ tương tự.

      Chúng tôi yêu cầu gì từ bạn?

      Bảo hiểm hủy yêu cầu chỉ áp dụng khi có giấy chứng nhận y khoa hợp lệ. Chúng tôi phải nhận được giấy này trong vòng năm ngày làm việc sau khi hủy. Giấy chứng nhận y khoa phải được điền bởi một bác sĩ khách quan là người điều trị cho bạn, và có tên, chi tiết liên hệ và con dấu của bác sĩ. Phải gửi kèm bản sao giấy tờ tùy thân của bác sĩ nếu không có con dấu.

      Cũng phải bao gồm thông tin sau đây trong giấy chứng nhận y khoa.

      • ngày khám
      • kết quả khám
      • chẩn đoán
      • giấy chứng nhận/tài liệu gốc khác có thể là quan trọng để đánh giá yêu cầu bảo hiểm
      • thông tin về việc chứng bệnh đó là cấp tính và sẽ không cho phép bệnh nhân đi du lịch

      Có thể tải về giấy chứng nhận y khoa ở đây »

      Giải thích về "người thân"
      "Người thân" trong ngữ cảnh này có nghĩa là chồng, vợ, con, cháu, anh chị em, cha mẹ, ông bà hoặc cha mẹ kế của người được bảo hiểm, hoặc một người mà người được bảo hiểm sống chung như vợ chồng như thể họ đã kết hôn.


  5. Thanh toán

    1. Giá cả
    2. Dịch vụ đặt trước mang tính ràng buộc khi thanh toán được hoàn tất và không thể thay đổi hay hủy. Các quy định này được đặt ra bởi các hãng hàng không, không phải bởi Gotogate*. Khi Gotogate đã nhận được thanh toán, chúng tôi sẽ gửi xác nhận đặt trước đến địa chỉ email được lữ khách cho biết tại thời điểm đặt trước. Xác nhận đặt trước này là vé/voucher của lữ khách và phải mang theo trong toàn bộ chuyến đi. Khách hàng chấp nhận việc gửi hóa đơn theo phương thức điện tử.

      Tất cả các giao dịch thanh toán được quản lý bởi Scanworld Travelpartner AB (556730-1543).

    3. Gian lận trong thanh toán
    4. Gotogate có quyền từ chối thanh toán thẻ nếu có lý do nghi ngờ rằng đang có hành vi gian lận. Có thể có yêu cầu chứng minh tính hợp pháp của thanh toán nếu nghi ngờ có tội phạm. Mọi hình thức gian lận thẻ sẽ được báo cho cảnh sát và gửi đến một công ty thu thập dữ liệu.

    5. Thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng (MasterCard, Eurocard và Visa)
    6. Không thể thanh toán bằng thẻ Diners Club. Chúng tôi không thể chấp nhận thẻ nước ngoài trong một số trường hợp. Ghi nợ có thể thực hiện trong hai bước khi thanh toán được thực hiện bằng thẻ; một khoản ghi nợ từ hãng hàng không và một bởi Gotogate/Đối Tác Du Lịch.

    7. Thanh toán ngân hàng tức thời
    8. Giá đã cho trong kết quả tìm kiếm yêu cầu thanh toán ngân hàng tức thời.

    9. Các khoản phí bằng các tiền tệ khác
    10. Tất cả các khoản phí và hoàn tiền qua Gotogate được thực hiện bằng Dollar Mỹ (USD). Trước khi quy trình đặt trước hoàn tất, số tiền thực tính bằng tiền tệ địa phương sẽ được đổi sang USD dựa trên tỉ giá hối đoái hiện hành tại thời điểm đặt trước. Gotogate không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ biến động nào ở tỉ giá hối đoái.


  6. Các dịch vụ bổ sung
    1. Gói dịch vụ
    2. Gói dịch vụ là dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho các khách hàng của mình. Lữ khách mua dịch vụ này tại thời điểm đặt trước. Sau này cũng có thể mua gói dịch vụ vào bất kỳ lúc nào trước khi khởi hành khi thanh toán lệ phí 40 USD mỗi yêu cầu đặt trước.

      Gói dịch vụ gồm có các dịch vụ sau đây:

      • tìm các phương án thay thế tốt nhất có thể nếu hãng hàng không thay đổi lịch bay (theo các quy định do hãng hàng không cung cấp).
      • đặt trước ghế với hãng hàng không trên các chuyến bay khi có thể (ngoại lệ: ghế kế bên lối thoát hiểm, ghế có thêm chỗ để chân, và các chuyến bay trong Châu Âu).
      • giúp bạn yêu cầu nôi cho trẻ sơ sinh (thường là không thể trên các chuyến bay trong Châu Âu).
      • đặt hành lý đặc biệt (chẳng hạn như túi chơi golf hoặc ván trượt tuyết).
      • đặt chế độ ăn đặc biệt khi có bao gồm thức ăn (thường không bao gồm trên các chuyến bay trong Châu Âu).
      • kiểm tra các tùy chọn và chi phí đối với đặt lại chuyến đi của bạn (lưu ý rằng chi phí đặt lại sẽ được tính theo các quy định của các hãng hàng không như được cho biết trên vé của bạn).
      • đăng ký thẻ thưởng của bạn với hãng hàng không.

      Có thể áp dụng phụ phí. Gói dịch vụ không được hoàn lại trong trường hợp huỷ hoặc nếu không thể xác nhận các yêu cầu.

      Nếu ngày khởi hành của bạn là trong vòng ba ngày, chúng tôi yêu cầu bạn liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email để gửi yêu cầu của bạn. Lưu ý rằng thường là không thể xác nhận yêu cầu nếu chúng được gửi trong vòng 72 giờ trước giờ khởi hành.

      Hành khách có dị ứng nghiêm trọng với thức ăn phải thông báo trực tiếp cho hãng hàng không về vấn đề này.

    3. Thanh toán dịch vụ bổ sung
    4. Khách hàng có hai lựa chọn về việc thanh toán các sản phẩm bổ sung. Có thể gửi chi tiết thanh toán cho bộ phận hỗ trợ khách hàng hoặc qua điện thoại hoặc qua một liên kết đặt hàng mà chúng tôi sẽ cung cấp theo thỏa thuận.

      Gotogate sẽ không chấp nhận thẻ dùng một lần vì thanh toán có thể diễn ra trong hai bước. Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng giao dịch thanh toán có thể được thực hiện tại thời điểm mua. Gotogate có quyền khôi phục trong trường hợp có bất kỳ sự chỉnh giá hay lỗi kỹ thuật nào.

      Dịch vụ này mang tính ràng buộc khi thanh toán được hoàn tất và không thể thay đổi hay hủy.

    5. Ghế ngồi
    6. Chỉ có thể mua dịch vụ này tại thời điểm đặt trước. Chúng tôi không thể đảm bảo rằng ghế ngồi đã yêu cầu có thể được hãng hàng không xác nhận. Chúng tôi không thể đặt trước ghế ngồi trên một hàng cụ thể, khoảng trống để chân bổ sung hoặc kế bên lối thoát hiểm. Hãng hàng không có quyền thay đổi ghế ngồi mà không cần thông báo cho Gotogate hay lữ khách.

      Ghế thường không thể đặt trước trên các chuyến bay kết nối các chuyến bay liên lục địa (ví dụ như các chuyến bay trong nước hoặc các chuyến bay trong Châu Âu).

      Sơ đồ ghế ngồi được trình bày tại thời điểm đặt trước chỉ mang tính ví dụ và không phải tuân theo cấu hình thực tế của máy bay.


  7. Khách sạn
    1. Khách sạn
    2. Gotogate bố trí khách sạn với sự hợp tác của IAN.COM. Lữ khách phải tự thông báo cho khách sạn nếu có thay đổi lịch bay dẫn đến việc đến khách sạn trễ.
      Nhấp vào đây để biết các điều khoản và điều kiện đầy đủ »

    3. Khách sạn
    4. Thông tin được cung cấp trên trang web của Gotogate là do nhà cung cấp dịch vụ khách sạn cung cấp. Hình ảnh được trình bày trên trang web không nhất thiết phải tuân theo chỗ ở đã đặt trước trên thực tế. Gotogate không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ sơ xuất nào trong các hình ảnh hoặc văn bản cũng như những thay đổi trong thông tin do nhà cung cấp đưa ra. Chúng tôi khuyến cáo lữ khách luôn nên tự xem xét tiêu chuẩn của khách sạn.

      Hạng sao được sử dụng như điểm đánh giá chung về các dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn. Lưu ý rằng đây là sự đánh giá quốc tế, có thể khác với tiêu chuẩn quốc gia thường biết.


  8. Khiếu nại
    1. Khiếu kiện
    2. Bất kỳ vấn đề hay nhận xét nào trong chuyến đi của bạn phải được gửi trực tiếp cho nhà cung cấp (hãng hàng không, công ty cho thuê xe, khách sạn). Nếu bạn nhận được một khoản thanh toán hay bồi thường trực tiếp từ nhà cung cấp, quyền nhận bồi thường có hiệu lực về trước của bạn thường sẽ chấm dứt. Bất kỳ khiếu nại nào mà nhà cung cấp không thanh toán/bồi thường trong chuyến đi của bạn sẽ được gửi trực tiếp cho Gotogate điều tra. Các khiếu nại chỉ được giải quyết bằng văn bản và được nộp qua một mẫu đơn khiếu nại dành riêng trong vòng một tháng sau khi kết thúc chuyến đi. Mất khoảng ba tháng để giải quyết khiếu nại.
      Tải về mẫu đơn khiếu nại của chúng tôi ở đây »

      Vui lòng gửi khiếu nại đến:
      Gotogate
      FAO: Reklamation [Complaints]
      Box 1340
      SE-751 43 Uppsala, Sweden

    3. Trách nhiệm pháp lý của hãng hàng không
    4. Có thể tìm thấy phụ lục thông tin về trách nhiệm pháp lý của hãng hàng không  ở đây >>


  9. Thông tin khác
    1. Đạo Luật Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Thụy Điển (PUL)
    2. Gotogate áp dụng Đạo Luật Bảo Vệ Dữ Liệu Cá Nhân của Thụy Điển (1998:204). Bằng việc mua một dịch vụ/sản phẩm của chúng tôi hoặc đăng ký chi tiết của bạn với chúng tôi, bạn đồng ý cho phép chúng tôi xử lý các chi tiết này vì các mục đích đã cho biết.

      Dữ liệu cá nhân là mọi thông tin liên quan đến một cá nhân đã được lưu trong mẫu đơn nào đó. Trường hợp này bao gồm tên, địa chỉ email, địa chỉ bưu chính, số điện thoại, hóa đơn và thông tin tài khoản của bạn và thông tin khác mà bạn nộp liên quan đến bản thân và gia đình bạn khi bạn lập một hồ sơ hoặc đăng ký với chúng tôi.

      Chi tiết bạn nộp cho Gotogate trên trang web này được sử dụng để quản lý và để cho phép chúng tôi duy trì mức dịch vụ cao cho khách hàng của chúng tôi. Các chi tiết này sẽ được sử dụng để cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ bạn đã đặt, cung cấp cho bạn các sản phẩm bạn đã yêu cầu và gửi cho bạn thông tin về các chương trình khuyến mãi đối với sản phẩm của bạn và các sản phẩm tương tự với chuyến đi của bạn. Thông tin này cũng sẽ được sử dụng cho mục đích thống kê và để cải thiện nội dung trang web, và để cập nhật các cơ sở dữ liệu của chúng tôi.

      Dữ liệu cá nhân liên quan đến thông tin tài khoản khi thanh toán các sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi sẽ chỉ được xử lý để hoàn tất giao dịch mua hàng của bạn và sẽ chỉ được gửi cho một bên thứ ba nếu cần thiết để thực hiện và quản lý thanh toán của bạn và nhận thanh toán đặt trước của bạn.

      Gotogate là một thành viên của một tập đoàn mà European Travel Interative là công ty mẹ. Gotogate có quyền tự do xử lý và gửi các chi tiết đó trong tập đoàn. Gotogate có quyền tự do gửi chi tiết đó cho một bên thứ ba trong trường hợp có giao dịch bán hoặc mua một công ty hoặc tài sản, hoặc nếu European Travel Interactive, một công ty khác trong tập đoàn, hoặc tài sản trong tập đoàn được mua lại bởi một bên thứ ba và dữ liệu cá nhân sẽ là một trong các tài sản được chuyển nhượng. Các bên thứ ba có thể nhận dữ liệu ưu tiên sẽ là các tổ chức cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tương tự như của Gotogate.

      Dữ liệu có thể được chia sẻ với các đối tác của chúng tôi và các bên tham gia khác hoạt động thay mặt Gotogate, ví dụ như các nhà thầu phụ để đáp ứng các hợp đồng giữa người dùng và Gotogate.

      Chúng tôi cũng gửi dữ liệu cho một bên thứ ba để đáp ứng một nghĩa vụ pháp lý hoặc có yêu cầu như thế bởi pháp luật hoặc quyết định của tòa.

      Dữ liệu cá nhân mà bạn gửi cho chúng tôi trên trang web và không liên quan đến cá nhân bạn, chẳng hạn như thông tin về các thành viên gia đình và bạn bè trước khi đặt các dịch vụ hoặc tham gia dịch vụ "My pages" sẽ chỉ được lưu cho mục đích sử dụng riêng tư của bạn. Điều này có nghĩa là Gotogate sẽ không sử dụng dữ liệu này để liên hệ với những cá nhân liên quan hoặc tự sử dụng thông tin đó theo cách khác.

      Bạn có trách nhiệm cá nhân đảm bảo rằng dữ liệu đó được cập nhật trên trang web hoặc bằng cách liên hệ với Gotogate. Nếu bạn muốn cập nhật hoặc sửa dữ liệu đã gửi, hoặc nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc quan điểm nào liên quan đến các dịch vụ của chúng tôi, thông tin chúng tôi thu thập hoặc các quyền của bạn, chúng tôi hoan nghênh bạn liên hệ với chúng tôi tại www.gotogate.vn

      Nếu bạn không muốn nhận thêm thông tin về chương trình khuyến mãi liên quan đến chuyến đi của bạn, hãy nhấp vào hủy thuê bao ở cuối email này. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào khi hủy thuê bao, vui lòng gửi email đến crm@etraveli.com

    3. Các hãng hàng không trong danh sách đen
    4. Một số hãng hàng không đã bị cấm hoạt động tại EU.
      Tìm hiểu thê về các hãng hàng không này ở đây »

Header
Subject
Body
Footer