Địa chỉ email ảo và thẻ ảo đôi khi được các đại lý lữ hành sử dụng để hoàn tất yêu cầu đặt chỗ của bạn.
Là một đại lý lữ hành, chúng tôi muốn đơn giản hóa việc đặt chỗ của bạn, đảm bảo yêu cầu đặt chỗ của bạn và làm cho quá trình trở nên nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.
Để thực hiện việc này, chúng tôi có thể sử dụng một địa chỉ email ảo và/hoặc thẻ ảo duy nhất chỉ áp dụng cho việc đặt chỗ của bạn. Sự hợp tác của chúng tôi với các đối tác khác nhau và việc sử dụng một hệ thống đặt chỗ cụ thể cho phép chúng tôi nhanh chóng hoàn tất yêu cầu đặt chỗ của bạn, giúp để lại chỗ cho bất kỳ dịch vụ bổ sung nào bạn có thể muốn thêm sau này.
Việc Sử Dụng Thông Tin Ảo Ảnh Hưởng Như Thế Nào Đến Đặt Chỗ Của Bạn
Địa Chỉ Email Ảo
Trong hầu hết các trường hợp, để truy cập thông tin đặt chỗ hoặc làm thủ tục chuyến bay trực tuyến, bạn chỉ cần nhập tên của mình và số tham chiếu của hãng hàng không trên trang web của hãng vận chuyển. Tuy nhiên, nếu hãng hàng không yêu cầu bạn nhập địa chỉ email đã được sử dụng để đặt chỗ, bạn có thể tìm địa chỉ email đó bằng cách đăng nhập vào Đặt Chỗ Của Tôi trên trang web của chúng tôi, trong phần chi tiết đặt chỗ của hãng hàng không.
Hãy yên tâm, khi bạn đặt chỗ với chúng tôi, chúng tôi thay mặt bạn quản lý mọi liên lạc với hãng hàng không. Mọi thông tin quan trọng từ hãng hàng không sẽ được chuyển tiếp ngay cho bạn qua email, SMS, thông báo đẩy hoặc cuộc gọi điện thoại.
Thẻ Ảo
Khi bạn đặt chỗ với chúng tôi, thông thường chúng tôi sẽ quản lý quy trình thanh toán bằng cách thay mặt bạn ghi có số tiền cần thanh toán cho hãng hàng không bằng thẻ ảo mà không chia sẻ thông tin chi tiết thanh toán cá nhân của bạn với hãng hàng không.
Để cung cấp mức giá cạnh tranh, chúng tôi cung cấp nhiều kết hợp chuyến đi khác nhau liên quan đến nhiều hãng hàng không hoặc đặt chỗ trong một đơn hàng. Vì những sự kết hợp này có thể dẫn đến nhiều khoản phí từ các hãng hàng không khác nhau trên bảng sao kê ngân hàng của bạn, để thuận tiện cho bạn, chúng tôi hỗ trợ việc sử dụng thẻ ảo của chúng tôi.