Chúng tôi xử lý tất cả các trường hợp theo thứ tự mà chúng tôi nhận được và chúng tôi sẽ thông báo cho quý vị ngay khi có cập nhật về trường hợp của quý vị. Thời gian xử lý đối với một số yêu cầu và với một số hãng hàng không hiện được ước tính là ít nhất 6-8 tuần nếu họ không liên quan đến chuyến bay trong tương lai gần. 

Tùy thuộc vào sự chậm trễ từ các hãng hàng không, việc thanh toán hoàn tiền có thể mất từ 2-8 tuần và thậm chí lâu hơn trong trường hợp đặc biệt. Vui lòng đọc thông tin này trước khi liên hệ với chúng tôi: Để kiểm tra tình trạng chuyến bay của quý vị, chúng tôi khuyên quý vị nên kiểm tra trực tiếp trên trang web của hãng hàng không trước khi liên hệ với chúng tôi. Đồng thời hãy kiểm tra trang web của họ để xem họ có cho phép hoàn tiền hoặc thay đổi hay không vì một số hãng hàng không đã ngừng hoàn tiền mặt cho các chuyến bay bị hủy. 

Thay vào đó, họ đang cung cấp các lựa chọn thay thế như voucher hoặc khả năng đặt lại vé. Xin hãy hiểu rằng thời gian chờ đợi có thể lâu hơn bình thường. Nếu quý vị đang có yêu cầu về dịch vụ khách hàng, chúng tôi kính đề nghị quý vị không gọi điện hoặc gửi email vì điều đó sẽ chỉ làm cho hàng đợi của chúng tôi lâu hơn. Trong mọi trường hợp, quý vị cũng có thể đến gặp hãng hàng không để được hỗ trợ theo yêu cầu của quý vị. 

Họ có nghĩa vụ hỗ trợ quý vị trong trường hợp họ đã hủy chuyến bay của quý vị, ngay cả khi quý vị đã mua vé qua đại lý dịch vụ lữ hành. Về việc hủy đặt chỗ của quý vị: Nếu quý vị chưa nhận được email hủy chuyến bay từ chúng tôi trong 72 giờ trước khi khởi hành và quý vị không muốn đi bằng vé của mình, vui lòng liên hệ với hãng hàng không để hủy vé.