undefined
LogoType
Nhà riêng

Những câu hỏi thường gặp

Trang này có câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp nhất của chúng tôi. Không thể tìm thấy những gì quý vị đang tìm kiếm? Vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng mẫu liên hệ trên trang liên hệ của chúng tôi.

Đặt trước và thanh toán

Chiết khấu thanh toán có nghĩa là gì?
Giao dịch ngân hàng trực tuyến của tôi không hoạt động - tại sao lại như vậy?
Làm cách nào để tìm số đơn hàng và số đặt trước của tôi?
Xem tất cả các bài viết

Thay Đổi và Hủy

Bạn có cần trợ giúp đặt lại vé không?
Dành cho khách hàng Hoa Kỳ. Quy tắc hủy 24 giờ có áp dụng nếu tôi đặt chỗ với đại lý du lịch trực tuyến không?
Hủy xe thuê?
Xem tất cả các bài viết

Check-in

Làm thế nào để tôi làm thủ tục?
Tôi có thể hủy thủ tục của mình bằng cách nào?
Tôi có thể thêm các dịch vụ bổ sung, thay đổi hoặc hủy sau khi làm thủ tục không?
Xem tất cả các bài viết

Thông Tin về Covid-19

Ai có thể trả lời các câu hỏi của tôi liên quan đến COVID-19?
Chứng nhận COVID-19 dạng Số/Hộ chiếu Corona EU là gì, và tôi có cần nó cho chuyến đi của mình không?
Các sản phẩm bổ sung như hành lý hoặc chỗ ngồi có được chuyển sang khi tôi đặt lại vé không?
Xem tất cả các bài viết

Phản Hồi và Khiếu Nại

Làm cách nào để gửi phản hồi về trải nghiệm của tôi?
Tôi không hài lòng với khách sạn hoặc xe thuê. Tôi có thể bày tỏ quan điểm của mình hay không?
Tôi muốn bày tỏ ý kiến của mình về chuyến đi sau khi về nhà; tôi phải làm gì?
Xem tất cả các bài viết

Sản Phẩm và Dịch Vụ

Các sản phẩm bổ sung như hành lý hoặc chỗ ngồi có được chuyển sang khi tôi đặt lại vé không?
Công ty bạn áp dụng chính sách nào cho địa chỉ email của tôi?
Dịch vụ bảo vệ quyền lợi khi hủy của bạn hoạt động như thế nào?
Xem tất cả các bài viết

Cảnh Báo Lữ Hành

Tôi có thể biết được liệu chuyến bay của tôi đã bị hủy hoặc liệu nó có thể được đặt lại hay không bằng cách nào?
Tôi có được hoàn tiền nếu chuyến bay của tôi bị hủy không?
Xem tất cả các bài viết
Footer logotype