Khi hãng hàng không hủy hoặc thay đổi chuyến bay của bạn, bạn thường có thể chọn giữa hai tùy chọn: đặt lại vào ngày hoặc giờ khác, hoặc yêu cầu hoàn tiền.
Nếu chuyến bay Ryanair của bạn được bảo vệ bởi Bảo Hiểm Tự Chuyển của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thay đổi lịch trình. Để xác minh xem đặt chỗ của bạn có được bảo vệ hay không, vui lòng đăng nhập vào “Đặt Chỗ của Tôi", tại đây các chuyến bay này sẽ được đánh dấu là "Tự chuyển".
Bạn có thể dễ dàng yêu cầu thay đổi hoặc hoàn tiền cho đặt chỗ của mình trực tiếp trên trang web của hãng hàng không bằng cách làm theo hướng dẫn dưới đây:
- Truy cập trang web của hãng hàng không bằng cách ghé thăm trang https://www.ryanair.com/gb/en.
- Nhấp vào "Đặt Chỗ của Tôi" ở góc trên cùng bên phải của trang và thay đổi ngôn ngữ trang nếu cần.
-
Điền số tham chiếu hãng hàng không của bạn và địa chỉ email được sử dụng tại thời điểm đặt chỗ rồi nhấp vào "Truy Xuất Đặt Chỗ của bạn". Xin lưu ý rằng một địa chỉ email ảo có thể đã được sử dụng cho yêu cầu đặt chỗ của bạn trên trang web của hãng hàng không.
Để tìm email đã được sử dụng cho yêu cầu đặt chỗ của bạn và số tham chiếu hãng hàng không, hãy truy cập "Chi Tiết Đặt Chỗ Hãng Hàng Không" trên trang "Đặt Chỗ Của Tôi". - Đăng nhập vào tài khoản Ryanair của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy nhấp vào “Đăng ký” để tạo tài khoản.
- Khi bạn có quyền truy cập vào đặt chỗ của mình, hãy nhấp vào "Quản Lý Đặt Chỗ Này"
Từ đây, bạn có thể chọn yêu cầu hoàn tiền hoặc thay đổi đặt chỗ của mình.
Khi bạn chọn tùy chọn ưu tiên của mình, hãy làm theo hướng dẫn trên trang web.
Nếu bạn tiến hành thay đổi đặt chỗ của mình, hãy nhớ lưu hành trình và/hoặc chi tiết đặt chỗ đã cập nhật của bạn trong trường hợp bạn cần xuất trình chúng cho hãng hàng không tại sân bay.
Quan trọng: Khi chọn tùy chọn hoàn tiền, vui lòng lưu ý những điều sau:
- Nếu bạn muốn nhận hoàn tiền dưới dạng tiền mặt và không phải dưới dạng phiếu giảm giá, vui lòng điền vào mẫu này: https://onlineform.ryanair.com/ie/en/cash-refund
-
Điền số tham chiếu hãng hàng không của bạn và địa chỉ email được sử dụng tại thời điểm đặt chỗ rồi nhấp vào "Truy Xuất Đặt Chỗ của bạn". Xin lưu ý rằng một địa chỉ email ảo có thể đã được sử dụng cho yêu cầu đặt chỗ của bạn trên trang web của hãng hàng không.
Để tìm email đã được sử dụng cho yêu cầu đặt chỗ của bạn và số tham chiếu hãng hàng không, hãy truy cập "Chi Tiết Đặt Chỗ Hãng Hàng Không" trên trang "Đặt Chỗ Của Tôi". - Một số dịch vụ như cho thuê xe hơi, đưa đón và đỗ xe không được hoàn lại. Để đọc thêm về chính sách hoàn tiền của hãng hàng không, vui lòng nhấp vào đây.
Bạn có thấy thông tin này hữu ích không? Ý kiến của bạn quan trọng với chúng tôi, vui lòng trả lời khảo sát của chúng tôi.