Sẽ ra sao nếu hành lý của tôi không đến kịp thời hoặc bị thất lạc trước chuyến bay tiếp theo?
Nếu hành lý không đến đúng giờ khiến quý khách lỡ chuyến bay nối chuyến, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ tới điểm đến của mình bằng cách khác.
Đối với hành lý thất lạc, hãng hàng không xử lý việc làm thủ tục của quý khách sẽ chịu trách nhiệm.
- Nếu hành lý của quý khách bị thất lạc giữa hai chuyến bay nối chuyến, hãy báo cáo cho hãng hàng không đầu tiên.
- Nếu hành lý bị thất lạc sau chuyến đi tự chuyển tiếp của quý khách, hãy liên hệ với hãng hàng không thứ hai.
Nếu có thắc mắc hoặc cần trợ giúp, quý khách có thể liên hệ với đội Hỗ trợ luôn sẵn lòng phục vụ của chúng tôi.