Trong mọi trường hợp, quý vị cũng có thể đến gặp hãng hàng không để được hỗ trợ theo yêu cầu của quý vị. Đối với EU, Quy định 261/2004 được áp dụng và hãng hàng không sẽ hỗ trợ quý vị mà không giới thiệu quý vị đến công ty du lịch ngay cả khi quý vị đã mua vé máy bay trên trang web của công ty du lịch.

Nếu chúng tôi hỗ trợ quý vị yêu cầu hoàn tiền, thì yêu cầu hoàn tiền vẫn thuộc trách nhiệm pháp lý của hãng hàng không và hãng hàng không phải chịu trách nhiệm đối với yêu cầu khiếu nại của quý vị. Ngoài ra, quý vị có thể chuyển trực tiếp yêu cầu hoàn tiền của quý vị đến hãng hàng không.

Nếu quý vị đã mua vé từ chúng tôi, hãng hàng không sẽ hoàn lại tiền cho chúng tôi và chúng tôi sẽ xử lý thanh toán theo hình thức thanh toán ban đầu của quý vị sau khi nhận được.

Tại Thụy Điển, nơi đặt trụ sở chính của chúng tôi, Cơ Quan Bảo Vệ Người Tiêu Dùng đã đưa ra tuyên bố công khai về nghĩa vụ của hãng hàng không trong việc hỗ trợ khách hàng của họ và không giới thiệu họ trở lại các công ty du lịch. Nếu quý vị chuyển sang chúng tôi để được hỗ trợ, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ quý vị nhưng chúng tôi bị giới hạn trong các quy tắc và hạn chế của các hãng hàng không.