Có, chúng tôi có thể giúp đỡ bạn. Chúng tôi cần phải biết ai yêu cầu sự giúp đỡ và mức giúp đỡ cần thiết. Vì vậy, hãy gửi email cho chúng tôi kèm theo các thông tin sau:

  • Bạn có cần hỗ trợ xe lăn từ điểm làm thủ tục chuyến bay đến cổng khởi hành không?
  • Bạn có cần hỗ trợ dìu bế vào ghế ngồi trên máy bay không?
  • Nếu bạn có xe lăn riêng, chúng tôi cần biết kích thước của xe lăn (chiều cao, chiều rộng và chiều dài) và trọng lượng của xe. Chúng tôi cũng cần biết liệu xe lăn đó chạy bằng ắc-quy và nếu có thì là loại ắc-quy gì.
  • Hãy gửi email thông tin chi tiết cho chúng tôi, chọn Mẫu Liên Lạc Hỗ Trợ. Đừng quên cung cấp tên và mã đặt chỗ của bạn.
  • Để chúng tôi có thể giải quyết yêu cầu hỗ trợ, bạn luôn phải đặt vé thông qua chúng tôi. Sau khi hoàn tất đặt vé, chúng tôi sẽ liên lạc với hãng hàng không để giải quyết yêu cầu.

Nếu bạn sẽ bay cùng hãng hàng không chi phí thấp, hãy liên lạc trực tiếp với họ để nêu thắc mắc của bạn.