Connection guarantee (Đảm bảo chuyển tiếp)


Dịch vụ của chúng tôi

Để cung cấp cho quý vị dịch vụ tốt nhất có thể trong chuyến đi của quý vị, hiện tại chúng tôi đã đưa vào dịch vụ Connection guarantee. Với ý tưởng là nhằm mục đích cung cấp cho quý vị một chuyến đi êm đẹp và dễ dàng nhất có thể. Điều này có nghĩa là nếu quý vị đang trong hành trình có các vé máy bay riêng biệt và xảy ra trường hợp trễ chuyến bay, thay đổi lịch trình hoặc chuyến bay bị hủy bỏ, dẫn đến sự chậm trễ hơn 24 giờ so với thời gian dự kiến đến điểm cuối cùng của quý vị, Gotogatesẽ giúp quý vị tìm được lựa chọn chuyến bay khác tốt nhất có thể. Nếu không có phương án thay thế hợp lý, thì thay vào đó quý vị sẽ được hoàn lại đầy đủ số tiền vé máy bay chưa sử dụng, hoặc tiền vé cho chuyến bay trở lại sân bay khởi hành ban đầu của quý vị - tùy vào lựa chọn nào thuận tiện hơn.

Lưu ý rằng chúng tôi sẽ chỉ giúp quý vị trong trường hợp những thay đổi đối với một vé máy bay ảnh hưởng đến các vé khác của quý vị; ví dụ: nếu quý vị bay chặng Stockholm-Oslo-Thành Phố New York-Dallas và chặng bay cuối cùng là một vé riêng biệt, chúng tôi sẽ đặt lại vé cho chặng bay đó. Cũng lưu ý rằng dịch vụ này được áp dụng trong các trường hợp thông thường. Không áp dụng trong trường hợp Bất Khả Kháng, chẳng hạn như trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Hơn nữa, Connection guarantee không còn giá trị nếu quý vị thực hiện thay đổi bất kỳ vé máy bay nào của quý vị mà không có sự đồng ý của chúng tôi.

Connection guarantee có thể được sử dụng:

  • Nếu hãng hàng không thay đổi lịch trình hoặc hủy chuyến bay trước thời điểm khởi hành ban đầu và điều này dẫn đến sự chậm trễ hơn 24 giờ so với thời gian dự kiến đến điểm cuối cùng của quý vị.
  • Khi quý vị đang ở trong hành trình bao gồm các vé riêng biệt.

Cách sử dụng Connection guarantee của quý vị:

  • Nếu chuyến bay bị trễ, hãng hàng không thay đổi lịch trình hoặc hủy chuyến bay, quý vị phải liên lạc với chúng tôi qua điện thoại hoặc email trong vòng 48 giờ nếu thời gian khởi hành của quý vị là từ 4 ngày trở lên; tuy nhiên, nếu thời gian khởi hành của quý vị ít hơn 4 ngày, quý vị phải liên lạc với chúng tôi trong vòng 24 giờ. Nếu quý vị không liên lạc với chúng tôi trong thời gian quy định, việc đảm bảo sẽ không còn hợp lệ. Khi quý vị thông báo cho chúng tôi về thay đổi lịch trình hoặc trễ chuyến bay, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị một chuyến bay mới có cùng loại giá vé trong vòng 72 giờ, hoặc chúng tôi sẽ hoàn lại đầy đủ số tiền cho các vé máy bay không được sử dụng.
    Chúng tôi phải nhận được câu trả lời của quý vị trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm quý vị nhận được đề xuất của chúng tôi, nếu không Connection guarantee của quý vị sẽ không còn hợp lệ.
  • Nếu quý vị vì một chuyến bay trễ hoặc bị hủy mà lỡ chuyến bay chuyển tiếp có vé riêng, quý vị phải liên lạc với chúng tôi càng sớm càng tốt qua điện thoại. Nếu điều này xảy ra ngoài giờ mở cửa thường lệ của chúng tôi, quý vị phải tự đặt một chuyến bay mới đến điểm đích cuối cùng của quý vị. Sau đó chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý vị, miễn là quý vị đã đặt một chuyến bay có cùng loại giá vé với chi phí hợp lý. Nếu quý vị chọn nâng cấp hạng vé, quý vị sẽ phải trả phần chênh lệch. Xin lưu ý rằng trong những trường hợp này, chúng tôi luôn tuân theo khuyến cáo của sân bay về thời gian chuyển tiếp tối thiểu. Nếu quý vị có tham khảo đến điều này và đã thực hiện chuyến bay chuyển tiếp của mình, quý vị sẽ không được hoàn lại tiền.

Chỗ ở: Nếu quý vị vì một chuyến bay bị trễ hoặc bị hủy mà bỏ lỡ chuyến bay chuyển tiếp của mình và phải ở lại qua đêm (22: 00 - 08:00), quý vị sẽ được hoàn trả chi phí chỗ ở (tối đa 50 USD/hành khách). Chúng tôi áp dụng bồi hoàn tiền cho quý vị bất kể quý vị ở bao nhiêu đêm.

Thức ăn và đồ uống: Nếu quý vị vì chuyến bay bị trễ hoặc bị hủy mà bị trễ hơn 4 giờ, chúng tôi sẽ bồi hoàn cho quý vị các khoản chi phí cho thức ăn và đồ uống (lên đến 10 USD/người).

Nếu quý vị được cung cấp chỗ ở hoặc thức ăn từ hãng hàng không hoặc tại sân bay, quý vị sẽ không được bồi hoàn tiền.

Phương tiện vận chuyển thay thế: Nếu chúng tôi không thể tìm cho quý vị một chuyến bay khác ở cùng một sân bay, chúng tôi có thể đưa quý vị đến các sân bay khác trong bán kính 200 km. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ bồi hoàn chi phí vận chuyển cho quý vị – số tiền tối đa 100 USD cho quý vị và công ty du lịch của quý vị.

Visa

Trong một số trường hợp, quý vị có thể cần visa hoặc visa quá cảnh để hoàn thành chuyến đi của mình. Quý vị có trách nhiệm tìm hiểu điều này nếu quý vị cần.

Hành lý

Xin lưu ý rằng vì quý vị sẽ đi du lịch với các hãng hàng không khác nhau trên các vé máy bay riêng biệt, hoặc với cùng một hãng hàng không trên các vé máy bay riêng biệt, quý vị có thể phải lấy và kiểm tra hành lý của mình giữa các chuyến bay.

Header
Subject
Body
Footer